Top 11 phụ kiện cần thiết cho ô tô mà các bác tài nên có

23/09/2021 | 729 |

Đến với thương hiệu Anihooky chắc chắn khách hàng sẽ tìm kiếm cho mình được đúng phụ kiện cần thiết cho ô tô phù hợp với nhu cầu của mình.

Có nhiều món đồ phụ kiện ô tô quan trọng và cần thiết đối với một chiếc xe hơi. Bạn đang sở hữu một chiếc xế cưng, vậy hãy cùng tìm hiểu top 11 phụ kiện cần thiết cho ô tô ngay trong bài viết dưới đây nhé.

I. Top 11  phụ kiện cần thiết cho ô tô mà các bác tài nên có

Phụ kiện ô tô tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe, cũng thể hiện sự chăm chút và phong cách của chủ sở hữu.

1. Thảm lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô có tác dụng tránh nước, bụi bẩn và đồ ăn rơi xuống sàn tránh không để tiếp xúc với sàn xe gây ẩm mốc, mùi hôi cho người lái xe. Khi lựa chọn món phụ kiện này, bác tài chú ý chọn loại được làm từ chất liệu an toàn, tuổi thọ cao, dễ sử dụng để không gây lãng phí. Các loại lót sàn cao su được khuyến cáo nên dùng bởi an toàn và đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Thảm lót sàn ô tô

2. Camera hành trình và camera cảm biến lùi

Đây là hai phụ kiện quan trọng giúp bác tài quan sát tốt hơn để tránh không bị va chạm vào xe khác. Hơn nữa, camera hành trình sẽ lưu lại những khoảnh khắc đẹp khi xe di chuyển trên những cung đường. Ngoài ra, đây sẽ là bằng chứng giúp bác tài minh oan nếu bị cảnh sát giao thông bắt oan.

3. Cảm biến áp suất lốp

Lốp xe ô tô ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe, do vậy bác tài phải chú ý đến phụ kiện này sao cho luôn ở trong tình trạng tốt. Và cảm biến áp suất lốp giúp tài xế theo dõi áp suất lốp.

Cảm biến áp suất lốp có tác dụng:

  • Theo dõi và thông báo thay đổi áp suất của lốp để bác tài xử lý kịp thời.
  • Đảm bảo đúng tiêu chuẩn áp suất để quá trình vận hành an toàn.
  • Tăng tuổi thọ của lốp xe khi lốp xe quá non hay quá căng đều ảnh hưởng đến độ bền của lốp.

4. Bơm lốp ô tô

Việc đảm bảo áp suất ô tô đúng tiêu chuẩn rất quan trọng và thông số này thường được ghi trên tem dán ở mép cánh cửa. Bơm lốp ô tô được coi là phụ kiện cần thiết cho ô tô để duy trì áp suất lốp. Ngoài ra, vật dụng này giúp bác tài giải xử lý sự cố trong trường hợp xe hết hơi.

Bơm lốp ô tô

5. Giá đỡ điện thoại

Với thiết kế chắc chắn và linh hoạt giúp bác tài vừa lái xe và xe bản đồ dễ dàng, hay nghe điện thoại một cách an toàn mà không lo sợ đến việc vận hành. Phụ kiện này được gắn vào xe ô tô hoặc ở vị trí phẳng rất thuận tiện cho các bác tài.

Tham khảo có nên sử dụng bạt phủ ô tô không

6. Bọc vô lăng ô tô

Trong quá trình lái xe, việc ra mồ hôi tay không thể tránh khỏi gây khó khăn cho bác tài. Do vậy trang bị chiếc bọc vô lăng ô tô là cần thiết sẽ khắc phục triệt để tình trạng này và giúp bảo vệ lớp da vô lăng không bị mài mòn.

7. Nẹp cửa chống va đập

Khi mở cửa xe trong không gian hẹp dễ khiến cửa bị va đập, đây là lỗi mà nhiều người hay mắc phải. Chính vì thế mà trang bị nẹp cửa chống va đập giúp xe tránh vết xước không đáng có.

8. Gương chiếu hậu góc rộng

Gương chiếu hậu góc rộng là gương cầu lồi được gắn phụ trên gương chiếu hậu nên khác so với gương chiếu hậu phẳng. Loại gương này cho góc chiếu rộng, làm tăng tầm quan sát, giúp bác tài quan sát không gian dễ dàng.

9. Cần gạt mưa

Sương mù hoặc mưa sẽ khiến kính mờ và che khuất tầm nhìn của tài xế, nên rất cần sự hỗ trợ của cần gạt mưa. Đây là phụ kiện quan trọng đối với xe hơi giúp tài xế rõ tầm nhìn khi trời mưa. Theo khuyến cáo, bác tài nên thay cần gạt mưa định kỳ 6-12 tháng/1 lần.

10. Dán phim cách nhiệt lên kính

Phim cách nhiệt giúp tránh nắng gay gắt, giảm sức nóng khi vận hành xe trong những ngày nắng nóng, giúp đảm bảo không gian riêng tư trong xe.

11. Bình chữa cháy mini

Trang bị bình chữa cháy mini giúp bác tài giảm thiểu tối đa mức thấp nhất thiệt hại về con người và tài sản.

Bình chữa cháy mini

II. Anihooky - Lựa chọn khuyên dùng cho bạn

Thương hiệu Anihooky với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, chất lượng với giá thành hợp lý. Tất cả sản phẩm chính hãng đều được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường. Địa chỉ được khách hàng, các bác tài xế tin tưởng và đánh giá cao bởi sản phẩm và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam. Đến với địa chỉ này chắc chắn khách hàng sẽ tìm kiếm cho mình được đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Trên đây là những phụ kiện cần thiết cho ô tô mà bất cứ chiếc xe hơi nào cũng cần phải trang bị. Hãy đảm bảo cho xế cưng của mình những phụ kiện quan trọng để quá trình vận hành xe được an toàn.

Xem thêm bài viết: Tổng hợp những phụ kiện cần thiết cho xe hơi mà bạn cần lắp đặt


Tin tức liên quan

Bình luận