Tấm Chắn Nắng Xe Ô Tô - Giữ Cho Xe Luôn Mới

28/10/2021 | 605 |

Hiện nay, tấm chắn nắng xe ô tô rất được yêu thích trên thị trường vì nó mang đến công dụng giảm hấp thụ nhiệt cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng trong xe ô tô.

Tương tự như nhu cầu chống nắng ở cơ thể con người, chiếc xe ô tô của chúng ta cũng cần được chống nắng hiệu quả để gia tăng độ bền cũng như chất lượng trong quá trình sử dụng. Sản phẩm giúp chống nắng xe ô tô hiệu quả chính là tấm chắn nắng xe ô tô, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về sản phẩm này giúp giữ cho xe luôn mới nhé!

1. Tác dụng của việc chống nắng xe ô tô

Tấm chắn nắng xe ô tô được yêu thích vì đây là một trong những công cụ giúp chống nắng xe ô tô hiệu quả. Hãy cùng điểm qua một số tác dụng của việc chống nắng xe ô tô nhé!

Tác dụng của việc chống nắng xe ô tô

Giảm hấp thụ nhiệt và ngăn bức xạ mặt trời

Tác dụng đầu tiên của việc chống nắng xe ô tô thông qua sử dụng tấm chắn nắng xe ô tô chính là giúp giảm hấp thụ nhiệt và ngăn bức xạ mặt trời tác động đối với vỏ xe cũng như trong khoang xe.

Ví dụ như kính lái có diện tích và độ nghiêng lớn sẽ làm tăng hấp thụ nhiệt cũng như bức xạ nhiệt, làm cho nhiệt độ xe tăng lên, khiến các chi tiết nội thất bằng nhựa nhanh chóng bị hư hỏng. 

Ngăn sự nóng lên của nội thất xe

Ngoài ra, sử dụng tấm chắn nắng xe ô tô sẽ giúp làm giảm nhiệt độ bên trong nội thất bị nóng lên, từ đó nguy cơ cháy nổ cũng được khắc phục tốt nhất. Một chiếc ô tô khi đậu dưới ánh nắng mặt trời có nhiệt độ 35 độ C thì chỉ sau khoảng 20 phút sẽ biến thành thùng tôn nóng với mức nhiệt lên đến 60 độ C, điều này gây ra nhiều nguy hiểm, có thể dẫn đến cháy nổ xe. 

Bảo vệ người dùng

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mức nhiệt độ trong xe ô tô khi được tăng cao sẽ làm các chi tiết nội thất có thành phần làm bằng nhựa hoặc cao su bị biến đổi và sản sinh độc tố benzen, làm ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe con người.

2. Tấm chắn nắng xe ô tô rất được yêu thích trên thị trường

Hiện nay, tấm chắn nắng xe ô tô rất được yêu thích trên thị trường nhờ có nhiều ưu điểm:

Tấm chắn nắng xe ô tô rất được yêu thích trên thị trường

  • Tấm chắn nắng xe ô tô có kích thước nhỏ gọn và tiện lợi, trọng lượng nhẹ và liên kết với kính bằng các nút nhựa chắc chắn. 
  • Tấm chắn nắng xe ô tô có khả năng phản sáng lên đến 90%, từ đó nhiệt độ trong xe sẽ luôn đảm bảo được giữ mát và không gây ra tình trạng nóng rát da. 
  • Mức giá khá rẻ nên bất cứ đối tượng nào cũng có thể mua sản phẩm để sử dụng. 

3. Tìm hiểu thông tin Anihooky - Cửa hàng uy tín đồng hành cùng bác tài

Anihooky là một trong những cửa hàng uy tín đồng hành cùng bác tài nhằm cung cấp các sản phẩm phụ kiện cho xe ô tô, đảm bảo chất lượng mức giá thành hợp lý và công sức cạnh tranh trên thị trường.

Mua tấm chắn nắng xe ô tô Anihooky

Mua tấm chắn nắng xe ô tô tại Anihooky, các bác tài hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm được nhập bởi những nguồn thương hiệu chất lượng, thông tin đầy đủ, chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Với phương châm hoạt động hướng đến nhu cầu và quyền lợi của khách hàng, Anihooky đã nhận được rất nhiều sự yêu thích và ủng hộ của những người sử dụng xe ô tô. Để liên hệ với đơn vị này bạn có thể truy cập vào website https://anihooky.com/ để được nhân viên tư vấn giải đáp các thắc mắc một cách rõ ràng và cụ thể.

Trên đây là những chia sẻ có liên quan đến công dụng của tấm chắn nắng xe ô tô, đồng thời gợi ý cho các bác tài về địa chỉ bán sản phẩm chất lượng. Hy vọng rằng, các bác tài sẽ sớm sở hữu được sản phẩm với mức giá thành phải chăng và mang đến nhiều công dụng hữu ích.

Xem thêm: Mua Miếng Che Nắng Xe Hơi Ở Đâu?


Tin tức liên quan

Bình luận