Top 3+ phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhiều nhất

08/09/2021 | 717 |

Phụ kiện ô tô gần đây là chủ đề được bàn luận rất nhiều trong những hội quan tâm đến xe ô tô vì sự cần thiết qua chức năng, gia tăng sự tiện nghi của chiếc xe ô tô.

Ô tô ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Đây là loại phương tiện có chức năng đa dạng và đồng thời là loại tài sản giá trị. Vì vậy, việc chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe ô tô ngày càng được quan tâm hơn. Song song với sự phát triển này, ngành sản xuất phụ kiện ô tô cũng đồng loạt tăng trưởng. Vậy loại phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhiều nhất bao gồm những gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu nhé!

Phụ kiện ô tô gần đây

1. Phụ kiện ô tô là gì?

Trước khi tìm hiểu phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhiều nhất, hãy cùng xem thử phụ kiện ô tô là gì nhé! 

Phụ kiện ô tô được hiểu đơn giản là những sản phẩm có chức năng riêng biệt, nhằm đáp ứng những nhu cầu của người sử dụng trong quá trình vận hành chiếc ô tô. Nói đơn giản hơn, các sản phẩm phụ kiện ô tô sẽ gia tăng tiện ích mà nhà sản xuất chưa trang bị.

Không chỉ có vai trò giúp trang bị thêm những tiện ích, phụ kiện ô tô giúp cho chiếc xe của khách hàng trông bắt mắt hơn nhờ khả năng làm đẹp nội, ngoại thất, cũng như gia tăng tính tiện nghi trong quá trình sử dụng sản phẩm ô tô. 

Thực tế, đã có Không ít các khách hàng mạnh tay chi rất nhiều tiền cho những món phụ kiện ô tô đắt đỏ với mong muốn chiếc xe của mình trông đặc biệt, có chất riêng và được trang trí theo sở thích của mình.

2. Chức năng của phụ kiện ô tô

Phụ kiện ô tô gần đây rất được quan tâm âm và đang ngày càng đa dạng các mặt hàng nhằm giúp người sử dụng có thể được đáp ứng tất cả các nhu cầu. Ví dụ, một trong những loại phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhiều nhất chính là thảm lót cách âm cách nhiệt để tránh va chạm trực tiếp của giày dép lên sàn xe. Không chỉ vậy, phụ kiện này còn giúp cho cho không khí trong xe dễ chịu hơn nhờ tính năng hút ẩm tốt, tạo cảm giác thoải mái cho những người ngồi trong xe đặc biệt là với trẻ em và người già.

Một ví dụ khác về phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm với chức năng hấp dẫn là thiết bị cảnh bảo. Thiết bị này có tính năng hỗ trợ cho người lái xe dễ dàng lùi hoặc tiến xe trong khu vực đông dân cư, tìm vị trí, ghi hình và cảnh báo an toàn,... những chức năng này rất cần thiết và được nhiều bác tài yêu thích, mong muốn có được sản phẩm.  

Ví dụ này chỉ đề cập đến một số phụ kiện gần đây được quan tâm với chức năng hữu ích, vẫn còn vô số những sản phẩm phụ kiện khác mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng xe ô tô.  

3. TOP 3 phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhất

Vậy còn những loại phụ kiện ô tô gần đây được yêu thích khác thì sao? Hãy tìm hiểu thêm những sản phẩm được đề cập dưới đây:

Che nắng cửa ô tô

Che nắng cửa ô tô là một trong những loại phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm và đồng thời cũng là sản phẩm không thể thiếu trong mùa hè, khi nhiệt độ tăng cao và thời tiết trở nên oi bức.

Che nắng cửa ô tô

Sẽ thật khó chịu khi bạn phải di chuyển chiếc xe không có tấm chắn và nắng chiếu trực tiếp vào trong khoang xe, gây cảm giác nóng nực mặc dù đã bật máy lạnh hoặc rát da khi bị ánh nắng chiếu vào.

Sản phẩm che nắng cửa ô tô này sẽ giúp ngăn chặn lượng nhiệt từ bên ngoài hấp thụ vào trong khoang xe, cũng như không cho ánh nắng chiếu thẳng vào bên trong, giúp những người ngồi trong xe cảm thấy thoải mái hơn. 

Bạt phủ ô tô

Bạt phủ cũng là một loại phụ kiện ô tô gần đây được quan tâm nhiều vì nó có khả năng chống nắng, cách nhiệt tốt, giữ cho xe luôn được mát mẻ, bảo vệ lớp sơn bên ngoài cũng như nội thất ở bên trong.

Với điều kiện thời tiết nắng nóng ảnh nhất là vào mùa hè ở Việt Nam thì bạt phủ ô tô sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chiếc xe, giúp bảo vệ xe cùng như làm thảm cho các buổi dã ngoại ngoài trời. 

Bạt phủ ô tô 

Không chỉ vậy, bạt phủ xe ô tô còn có tác dụng giúp ngăn chặn nước mưa ngấm vào bên trong xe, hạn chế những va đập nhẹ từ bên ngoài và giảm thiểu những trường hợp trầy xước xe không mong muốn.

Gối kê 2 bên cổ

Thêm một sản phẩm phụ kiện ô tô gần đây được ưa chuộng chính là gối kê hai bên cổ giúp hỗ trợ người phải ngồi trong ô tô thường xuyên được thư giãn và cảm thấy thoải mái hơn nhờ khả năng hạn chế nhức mỏi ở phần cổ khi ngồi quá lâu. Nhờ vậy, gối kê này sẽ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh xương khớp vùng cổ, khi người lái xe cảm thấy thoải mái và an toàn hơn.

Gối kê hai bên cổ

Hơn nữa, gối kê hai bên cổ sẽ giúp người ngồi trong ô tô được nghỉ ngơi tốt hơn vì nó có thể đỡ cổ khi ngồi và ngả đầu ngủ dễ dàng. 

Tham khảo sản phẩm tựa lưng cao su non tại Anihooky

4. Những lưu ý khi chọn mua phụ kiện ô tô

Quá trình mua phụ kiện ô tô gần đây có một số khó khăn khi lượng hàng giả hàng nhái xuất hiện ngày càng nhiều để lợi dụng nhu cầu của khách hàng. Vậy nên các bác tài nên lưu ý một số điểm sau khi mua phụ kiện ô tô:

  • Cân nhắc và lựa chọn những đơn vị cung cấp sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng.
  • Tham khảo giá phụ kiện ô tô gần đây ở nhiều trang web khác nhau để so sánh và tìm ra mức giá chung. Ngoài ra, có thể dùng cách tham khảo người thân quen từng mua và sử dụng các sản phẩm từ những cửa hàng uy tín.
  • Đừng ham rẻ mà mua phải những sản phẩm em bị làm giả, hàng nhái và kém chất lượng không rõ nguồn gốc.

Quả thực, việc cân nhắc và lựa chọn được đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm phụ kiện ô tô gần đây mang đến nhiều khó khăn vì mặt hàng này đang rất được ưa chuộng và thu hút được nhiều khách hàng.

Anihooky chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, chất lượng

Nếu còn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp sản phẩm phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng, bạn có thể mua hàng tại Anihooky với những sản phẩm chính hãng, có chính sách bảo hành và chế độ bán hàng chất lượng, giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. 

Anihooky luôn nỗ lực xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả mảng kinh doanh dù mới hay cũ để hoàn thiện được hình ảnh thương hiệu gần gũi, hướng đến mục tiêu phục vụ khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Để tham quan sản phẩm tại Anihooky và được tư vấn thêm thông tin, bạn có thể truy cập website theo đường dẫn: https://anihooky.com/, hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp bạn tìm được những sản phẩm chất lượng và sử dụng được lâu dài.

Xem thêm bài viết: Tổng hợp các phụ kiện ô tô Ford Ecosport 2018


Tin tức liên quan

Bình luận