Phụ kiện che nắng ô tô chất lượng cao - Giá tốt nhất tại Anihooky

05/09/2021 | 385 |

Thời gian qua các sản phẩm phụ kiện che nắng ô tô càng được chú ý, quan tâm và sử dụng phổ biến trên thị trường, mỗi loại có những đặc điểm, ưu điểm riêng biệt

Bạn có biết thời gian qua các sản phẩm phụ kiện che nắng ô tô được nhiều người quan tâm hơn, mỗi sản phẩm đều có những kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và được làm từ chất liệu khác nhau. Cụ thể hơn bạn hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu phần nội dung ngay sau đây.

Phụ kiện che nắng ô tô chính hãng, giá tốt tại Anihooky

1. Tầm quan trọng của việc sử dụng phụ kiện che nắng ô tô

Trên thực tế tấm che nắng ô tô là phụ kiện được sử dụng phổ biến cho ô tô, sản phẩm được dán lên nhằm mục đích để che nắng, cách nhiệt và đảm bảo nhiệt độ trong xe ở mức bình thường. Hơn thế nữa, khi bạn đỗ xe ô tô của mình ở những nơi công cộng chắc hẳn bạn không muốn có ai đó nhòm ngó vào bên trong xe của mình, như vậy việc sử dụng phụ kiện che nắng ô tô còn giúp xe có không gian riêng tư, dù bạn có nghỉ ngơi cũng không bị ai ở bên ngoài làm phiền và ảnh hưởng.

2. Một số phụ kiện che nắng ô tô phổ biến hiện nay

2.1 Phụ kiện rèm che kính lái ô tô

Phụ kiện rèm che kính lái ô tô của công ty Anihooky là sản phẩm có màu bạc, với thiết kế hiện đại rất dễ để quý vị sử dụng. Sản phẩm được làm bằng chất liệu giấy nhôm cách nhiệt, polime chống nóng và khung được làm bằng chất liệu cao cấp siêu bền, thích nghi tốt với môi trường,

Kích thước của phụ kiện rèm che kính lái ô tô là 65cm, có thể bảo vệ taplo, phản quang cách nhiệt tốt, chống tia UV hiệu quả và chống nóng tốt.

Phụ kiện tấm che nắng màu xanh và màu bạc của công ty Anihooky

2.2 Phụ kiện tấm che nắng cửa sổ ô tô

Hiện tại Anihooky chuyên phân phối phụ kiện che nắng ô tô chính hãng – mẫu tấm che nắng cửa sổ ô tô. Sản phẩm có màu xanh dương và màu bạc đặc trưng với cân nặng nhẹ chỉ khoảng 120gr. Đây cũng là mẫu phụ kiện phù hợp với các loại xe hơi và xe tải hiện nay, có thể làm mát không gian trong xe, bảo vệ người ngồi trong tránh khỏi ánh sáng mặt trời.

2.3 Phụ kiện bạt phủ ô tô che nắng, chống thấm, chống xước xe

Nói về phụ kiện che nắng ô tô có lẽ bạt phủ ô tô được nhiều khách hàng quan tâm, sản phẩm có độ dày 3 lớp là vải cotton, PE, lớp nhôm cao cấp. Bên cạnh đó phụ kiện che nắng ô tô còn có viền dạ quang ở phần tai xe, thiết kế đường may vừa khít xe quý vị, chắc chắn và tinh tế. Sản phẩm có túi xếp gọn, lớp vải bạt mềm, bạ hoàn toàn yên tâm không lo xước vết sơn và vết kính trên xe.

Bạt phủ ô tô che nắng phản quang vào ban đêm

3. Mách bạn địa chỉ phân phối phụ kiện che nắng ô tô giá tốt, tin cậy

Khi xã hội phát triển, chỉ cần 1 lần nhấp chuột bạn đã tìm ra được hàng trăm kết quả trả về liên quan đến địa chỉ bán phụ kiện che nắng ô tô. Vậy đâu là cơ sở uy tín, đáng tin cậy, câu trả lời chính là công ty Anihooky.

Anihooky là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy tại Việt Nam chuyên phân phối phụ kiện che nắng ô tô giá tốt, màu sắc đẹp, kiểu dáng phong phú cho quý vị có nhiều sự lựa chọn. Sản phẩm phụ kiện ô tô tại công ty chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, thiết kế gia công cẩn thận nên có độ bền cao.

Anihooky phân phối phụ kiện che nắng ô tô giá tốt

Quý vị quan tâm tới phụ kiện che nắng ô tô có thể liên hệ tới công ty Anihooky theo số máy sau để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời:

Trang website tham khảo sản phẩm mới: https://anihooky.com/

Số điện thoại liên hệ: 0798 563 579 - 0909 907 588

Xem thêm bài viết: Kinh nghiệm chọn đại lý phụ kiện ô tô đáng tin cậy


Tin tức liên quan

Bình luận