Nơi bán gối tựa đầu tựa lưng ô tô tại tphcm!

13/09/2020 | 2763 |

Để sở hữu một chiếc tựa lưng ô tô thì thật đơn giản, nhưng để tìm đúng sản phẩm ưng ý đúng tiêu chuẩn chất lượng lại là một vấn đề. Anihooky – địa chỉ chuyên phân phối tựa lưng ô tô tin cậy tại tphcm mà các bác không thể bỏ lỡ nhé!

Các bác đang gặp phải tình trạng nào dưới đây khi lái xe?

Ngồi lâu một tư thế khi lái xe ô tô, cơ thể sẽ chịu một lực tác động, lúc này xương cột sống sẽ bị cong về phía sau nhiều hơn. Khiến cho các bác tài khi lái xe về lâu dài sẽ bị thoái hóa đốt sống cổ và đốt sống lưng.

Những cơn đau lưng, đau xương sống ảnh hưởng đến việc tập trung lái xe, dẫn đến các vụ tai nạn không mong muốn,..

tựa lưng ô tô

Những vấn đề mà các bác tài hay gặp phải khi lái xe ô tô đường dài

Giải pháp cho người thân ngủ trên xe ô tô an toàn giảm đau vai gáy, đau cổ bằng tựa đầu 2 bên

Gối tựa đầu đệm lưng xe hơi ô tô là biện pháp tốt trong vấn đề này. Giúp chúng ta ngồi một cách thoải mái, dễ chịu hơn, tránh được các chấn thương không mong muốn.

Anihooky -  chúng tôi chuyên phân phối các mẫu phụ kiện cần thiết cho xe ô tô tại tphcm, hàng cao cấp ,đẹp sang trọng ,đảm bảo chất lượng khi sử dụng, giá rẻ thị trường. Khách hàng sẽ hài lòng khi mua hàng tại chúng tôi.

Ưu điểm của gối tựa đầu tựa lưng ô tô :

- Bộ gối tựa đầu ô tô – tựa lưng cao su non cao cấp xe hơi làm 100% từ cao su non mềm mại, mát lạnh không gây nóng sẽ giúp các bác tập trung lái xe an toàn.

tựa lưng ô tô

tựa lưng ô tô cao su non với chất liệu cao su non độ đàn hồi chỉ sau 5 giây

Xem thêm << Ưu điểm của bạt phủ xe ô tô tráng nhôm chống thấm 03 lớp anihooky >>

- Đệm lưng thiết kế trũng ở giữa, phần rìa phình ra để cố định cột sống, đẩy phần thắt lưng về phía trước giúp lưng  không bị cong.

- Gối tựa đầu thiết kế phình ở giữa giúp nâng đỡ xương cổ giúp vai luôn được thẳng.

tựa lưng ô tô

- Chất liệu cao cấp bền đẹp , thoáng khí ,dễ dàng vệ sinh.

- Nhiều kích thước, phù hợp với kích cỡ của cổ vai và đầu, tạo cảm giác thoải mái.

- Với thiết kế hoàn toàn mới gối tựa đầu ô tô – tựa lưng cao su non cao cấp tạo cho các bác dáng ngồi đúng tư thế nhất làm giảm sức nặng lên cột sống khi ngồi trên xe lâu.

tựa lưng ô tô

Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin cũng như được tư vấn thêm về sản phẩm gối tựa lưng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0798 563 579.

Anihooky không chỉ bán tựa lưng ô tô mà còn bán cho các bác giải pháp an toàn kèm theo sự thoải mái khi đi đường. Vì vậy, đừng quên nhấp vô xem cửa hàng của chúng tôi hoặc gọi ngay để đặt mua giải pháp nhé!

Mua ngay >> mẫu gối tựa đầu tựa lưng ô tô cao su non >>

Hoặc cũng có thể các bác cần xem >> lưu ý quan trọng khi chọn mua tẩu sạc ô tô >> nữa nè!


Tin tức liên quan

Bình luận