Lưu ý quan trọng khi chọn mua tẩu sạc ô tô

25/09/2020 | 724 |

Đây có lẽ là điều đầu tiên các bác cần biết trước khi quyết định chọn mua loại sạc trên ô tô nào. Tẩu sạc ô tô được xem là thiết bị cấp nguồn điện quan trọng cho các phụ kiện trên xe hơi như: máy hút bụi, bơm lốp, sạc điện thoại,.. và cũng chính vì sự quan trọng đó, nên khi mua tẩu sạc ô tô các bác cần xem những lưu ý dưới đây.

Nếu ô tô của các các bác là một chiếc ô tô đời cũ chưa có nhiều tính năng, hãy mua 1 chiếc tẩu sạc đa năng.

Nếu ô tô các bác là chiếc ô tô đời mới, có đầy đủ các tính năng thì nên chọn mua 1 chiếc tẩu sạc đơn năng. Tuy nhiên nếu các bác muốn cắm 1 chiếc tẩu sạc đa năng cho người ngồi sau có thể sạc pin và kết nối bluetooth để nghe nhạc và làm các việc khác thì cũng có thể lựa chọn chiếc tẩu đa năng.

Sau đây Anihooky xin chia sẻ đến các bác những lưu ý quan trọng khi chọn mua tẩu sạc ô tô .

- Các loại sạc điện thoại trên xe hơi thường sử dụng điện áp 12V, được cấp từ tẩu thuốc hay đầu lấy điện của xe. Vì thế nếu xe đang khởi động, điện sẽ được cấp từ máy phát trên xe, nhưng vẫn có thể sạc khi xe đã tắt máy và điện thoại mở khóa.

Xem thêm << nguyên nhân gây đau lưng cột sống trên ô tô >>

<< Tẩu sạc 03 cổng usb ô tô >>

Tuy nhiên, chúng ta nên hạn chế thực hiện điều này vì khi đó điện được lấy trực tiếp từ bình ắc-quy, không an toàn cho cả điện thoại lẫn các thiết bị khác trên xe.

tẩu sạc ô tô

Nên rút tẩu sạc ô tô ra khỏi khi tắt xe hoặc khi không sạc nữa nhé

- Không nên mua những loại sạc có gắn sẵn dây.

Bởi trong quá trình sử dụng, dây sạc có thể bị đứt, hỏng hóc hay tiếp xúc kém khiến quá trình sạc liên tục bị gián đoạn. Khi thay thế buộc phải thay cả đầu sạc, cho dù còn tốt.

Chú ý lựa chọn mua sạc ít cổng hay nhiều cổng. Hãy xem mình có sử dụng hết tính năng hay không.

tẩu sạc ô tô

- Lựa chọn đúng các chỉ số dòng điện khi mua củ sạc.

Bên cạnh đó, các bác cần lưu ý đến kích thước ổ cắm tẩu hay ổ phát điện trên xe để có thể chọn mua những loại đầu sạc phù hợp.  Chỉ số dòng điện là một trong những yếu tố cần lưu ý nhất khi chọn mua củ sạc.

Hiện nay, các loại củ sạc phổ biến đều có mức dòng điện đầu ra là 1A, 1.5A, 2.1A, nên cần dựa vào thiết bị mà chọn dòng điện phù hợp. Vì dòng điện lớn sẽ giúp sạc nhanh hơn, nhưng dễ nóng máy, hư pin hay cháy nổ và ngược lại sẽ sạc chậm hơn, nhưng an toàn.

<< top 03 tẩu sạc ô tô hot 2020 bạn nên sở hữu >>

- Cuối cùng, nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín để đảm bảo an toàn cho thiết bị cũng như bản thân. Không nên ham rẻ, chọn mua những loại sạc không nguồn gốc có giá bán rẻ hơn rất nhiều so với thị trường. Những loại sạc này thường tiềm ẩn nhiều rủi ro như dòng sạc không đúng như giới thiệu, gây ra tình trạng sạc chậm, điện không ổn định gây cháy nổ, đứt cầu chì của xe.

tẩu sạc ô tô

tẩu sạc ô tô Huyndai - thương hiệu uy tín luôn được ưa chuộng về độ bền cũng như độ an toàn

*** Đến với Anihooky , toàn bộ sản phẩm được phân phối chính hãng và bảo hành 12 tháng, các bác hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tất cả lỗi đều được đổi mới.

Các bác quan tâm sản phẩm tẩu sạc điện thoại cho ô tô , vui lòng xem tại đây.


Tin tức liên quan

Bình luận