Kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô đảm bảo chất lượng và bền đẹp

06/09/2021 | 420 |

Việc lựa chọn phụ kiện ô tô đảm bảo chất lượng và bền đẹp là không hề đơn giản, vì vậy người dùng cần tìm hiểu kỹ các thông tin để mua được sản phẩm cần thiết.

Hiện nay, các bác tài đã dần quan tâm hơn về việc mua phụ kiện ô tô để đáp ứng các nhu cầu riêng, vì vậy, các cửa hàng chuyên bán phụ kiện ô tô cũng xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Tuy nhiên, mua được sản phẩm sao cho đúng ý, bền và đảm bảo chất lượng là việc không hề dễ dàng. Vì vậy, hãy tham khảo kinh nghiệm mua phụ kiện ô tô đảm bảo chất lượng, bền đẹp trong bài viết dưới đây nhé!

Phụ kiện ô tô

1. Lựa chọn đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng

Kinh nghiệm đầu tiên khi mua phụ kiện ô tô đảm bảo chất lượng là lựa chọn đơn vị cung cấp phụ kiện chính hãng. Mặc dù hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện ô tô, nhưng không phải nơi nào cũng bán hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng, rất nhiều nơi lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán hàng giả hàng nhái nhằm trục lợi.

Bên cạnh đó, những sản phẩm được làm giả và làm nhà không đảm bảo chất lượng sẽ nhanh chóng hư hỏng trong thời gian ngắn sử dụng và không đảm bảo an toàn cho người dùng. Vì vậy, điều này dẫn đến tâm lý lo lắng cho các bác tài khi có nhu cầu lựa chọn phụ kiện ô tô.

Chính vì những lý do trên nên bạn cần hạn chế tối đa việc mua phải những sản phẩm bị làm giả, làm nhái và kém chất lượng bằng cách lựa chọn những địa chỉ uy tín, có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng để mua sản phẩm.

Những đơn vị uy tín thường sẽ làm việc cực kỳ chuyên nghiệp bằng cách đưa ra các chính sách bảo hành hoặc đền bù sản phẩm khi có chất lượng không như cam kết, xuất hóa đơn để đảm bảo quyền lợi của khách.

2. Xem xét chất lượng và xem xét phụ kiện ô tô có đầy đủ giấy tờ không

Kinh nghiệm tiếp theo khi mua phụ kiện ô tô là xem xét về chất lượng cũng như thông tin của sản phẩm đó có đầy đủ hay không. Thông thường, các phụ kiện ô tô được bán bởi những nhà sản xuất uy tín sẽ cung cấp ấp những giấy tờ cần thiết liên quan đến sản phẩm và các đơn vị bán hàng sẽ có đầy đủ về nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để cung cấp cho khách mua. 

Với những sản phẩm được cung cấp thông tin đầy đủ về mã số, nơi sản xuất, thương hiệu, mức giá công khai, giấy tờ đảm bảo chất lượng,... thì quả là không còn gì đáng lo ngại nữa. 

Xem xét sản phẩm có đầy đủ giấy tờ không

3. Lưu ý cam kết bảo hành của đơn vị cung cấp phụ kiện ô tô

Thường thì các phụ kiện ô tô sẽ có thời gian bảo hành chất lượng ít nhất là 1 tháng, những món đồ có giá trị cao hơn sẽ có thời gian bảo hành tương xứng để đảm bảo về chất lượng cũng như sự an tâm cho khách hàng.

Vậy nên khi mua hàng ở các cửa hàng bán phụ kiện ô tô, bạn hãy trao đổi thêm một số thông tin liên quan đến vấn đề cam kết bảo hành của đơn vị đó đối với sản phẩm mình mua để an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm.

4. Mua phụ kiện ô tô chất lượng tại Anihooky

Trên thị trường chuyên bán các sản phẩm phụ kiện ô tô, thương hiệu Anihooky tự hào là đơn vị kinh doanh uy tín, chất lượng và nhận được nhiều sự ủng hộ từ các khách hàng. Quá trình kinh doanh của cửa hàng đã đưa ra những chính sách cũng như dịch vụ hậu mãi hấp dẫn với khẩu hiệu “Chăm sóc xe của các bác là niềm tự hào của chúng tôi”.

Mua phụ kiện ô tô chất lượng tại Anihooky

Đến với Anihooky, các bác tài hoàn toàn có thể an tâm với những ưu điểm sau:

  • Chính sách bán hàng và bảo hành 1 đổi 1.
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng ở bất cứ nơi nào.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng.

Với hệ thống sản phẩm đa dạng để gia tăng sự lựa chọn cùng với mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi tin rằng sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất đến cho khách hàng. 

Để tham khảo thêm về danh sách sản phẩm tại Anihooky, các bác Tài có thể truy cập vào đường dẫn website https://anihooky.com/. Hi vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích và giúp các bác tài có thêm được nhiều kinh nghiệm trong quá trình lựa chọn mua phụ kiện ô tô chất lượng!

Xem thêm bài viết: Tân trang cho xế hộp của bạn bằng các phụ kiện ô tô


Tin tức liên quan

Bình luận