Top những món phụ kiện ô tô không thể thiếu???

07/08/2020 | 494 |

Khi mới rinh chiếc xế yêu về, có nhiều bác tài vẫn còn băn khoăn không biết mình nên chọn và trang bị thêm những món phụ kiện ô tô nào cho xe. Trong bài viết này Anihooky sẽ giúp các bác có thêm sự lựa chọn nhé, để làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ và bóng bẩy của xe nhé!

Những món phụ kiện Anihooky liệt kê dưới đây, hi vọng sẽ giúp ích cho các bác tài rất nhiều nhé!

1. Vè che mưa

Tác dụng chính là dùng để che mưa, vè che mưa rất được ưa chuộng bởi chúng góp phần làm tăng vẻ đẹp của chiếc xe.

phụ kiện ô tô

Trang bị phụ kiện vè che mưa trên ô tô để hạn chế mưa tạ vào bên trong xe

Vè che mưa còn có tác dụng hữu ích khi chúng ta hé cửa kính lấy gió ngoài khi trời đang mưa. Ngoài ra vè che mưa còn tránh tình trạng bị ù khi hạ thấp kính xe. Hiện nay, vè che mưa rất phổ biến, phù hợp với nhiều loại xe khác nhau, giá thành cũng tương đối ổn định.

2. Bệ bước chân

Với những mẫu xe gầm cao, đặc biệt là các dòng xe bán tải hay SUV, việc bước lên xe đối với các chị em phụ nữ cũng rất khó khăn, đặc biệt trong gia đình có người cao tuổi, việc trang bị thêm bệ bước chân dành cho xe là điều rất cần thiết.

Hiện nay, các nhà sản xuất phụ kiện ô tô cho ra hàng loạt các bệ bước chân điện, rất tiện lợi. Chúng có thể tự động gập ra vào mỗi khi mở cửa xe, kèm theo là giá thành khá cao.

3. Bao tay lái

Bao tay lái rất cần thiết bởi việc sử dụng xe lâu ngày có thể dẫn đến tay lái trên vô – lăng bị đen, bám bẩn, việc sửa chữa cũng như thay thế rất phức tạp, giá thi trường dao động khoảng 300 nghìn đồng, một mức giá khá rẻ. Món phụ kiện ô tô này giúp cho tay lái của các bác chắc chắn và thoải mái hơn.

Bọc vô lăng là món phụ kiện ô tô không thể thiếu để gìn giữ đôi tay mỏng manh nhé

4. Gối đệm cổ và tựa lưng

Chúng ta sẽ không cảm thấy mệt mỏi, đau lưng hay đau mỉ vai gáy khi di chuyển trên những chuyến đường xa, bởi gối đệm cổ sẽ rất hữu ích.

Có bộ gối cao su non trên xe ô tô sẽ giúp cho các bác thoải mái, hạn chế đau lưng, đau vai gáy

Mua ngay << tựa đầu tựa lưng ô tô cao su non cao cấp >>

5. Dung dịch rửa kính

Kính xe rất quan trọng trong việc quan sát tầm nhìn của các bác cũng như đảm bảo an toàn cho việc lái xe.

Hãy thay thế bằng dung dịch rửa kính chuyên dụng, bởi với dung dịch này sẽ làm sạch bề mặt kính tốt hơn, giúp quan sát tốt hơn!

Hiện nay dung dịch nước rửa kính tốt nhất trong tầm giá như Zozo, Sonax, RainX, … với thành phần ít tập chất cũng như phụ gia không ảnh hưởng với bề mặt kính, hư hại cao su gạt mưa.

6. Cáp câu bình hay bộ kích bình ô tô

Hãy trang bị cho xế yêu bộ cáp câu bình chất lượng tốt, bởi bình ắc – quy  có thể “đột tử” bất kì lúc, với cáp câu bình chúng ta có thể nhờ sự trợ giúp từ những ô tô khác. Để đảm bảo cho quá trình di chuyển được thượng lộ hơn.

Anihooky – cửa hàng chuyên cung cấp phụ kiện cho xe ô tô, các món đồ chơi ô tô tại tphcm. Cam kết chất lượng, uy tín. Đồng thời chúng tôi luôn tuyển đối tác toàn quốc.


Tin tức liên quan

Bình luận