Top 04 tác dụng quan trọng của tựa lưng ô tô

27/09/2020 | 468 |

Cảm giác sau khi lái xe một chặng đường dài hoặc hàng ngày phải đưa đón khách hay làm việc xong về nhà mà lưng đau, tê nhức cả vùng vai gáy, mỏi cổ,...là điều không bác tài nào muốn. Cùng Anihooky tham khảo 4 tác dụng quan trọng của tựa lưng trên ô tô nhé!

Gối tựa đầu tựa lưng ô tô là một phụ kiện thông thể thiếu cho những chuyến đi đường dài. Bộ gối tựa đầu ô tô là phụ kiện không thể thiếu cho các tài xế khi lái xe hoặc với người làm việc lâu với máy tính, xem tivi, đọc sách, đọc báo.. hoặc người lớn tuổi bị đau nhức.

1. Cấu tạo của gối tựa đầu tựa lưng cao su non trên ô tô.

Gối tựa đầu tựa lưng ô tô là một loại gối dài, được thiết kế dành riêng cho người ngồi xe ô tô.

– Được làm với chất liệu cao su non bền đẹp phù hợp với mọi loại ghế ngồi không bị sờn hay bong trong quá trình sử dụng.

tựa lưng ô tô

tựa lưng cao su non trên ô tô với chất liệu cao su non tự nhiên, độ đàn hồi tốt, thoải mái khi ngồi

- Gối tựa đầu cho ô tô có kích thước nhỏ hơn các loại gối thông thường, kiểu dáng cũng đặc biệt hơn.

- Gối tựa đầu ô tô – tựa lưng cao su non xe ô tô với thiết kế hơi trũng ở giữa phần rìa 2 bên phình ra 1 chút có tác dụng cố định cột sống đẩy phần thắt lưng của bạn về phía trước giúp lưng không bị cong bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi ngồi.

tựa lưng ô tô

- Gối có cấu tạo gồm hai phần chính:

  • Vỏ gối: Làm từ các chất liệu như vải, da…
  • Lõi gối: được làm bằng cao su non tự nhiên mềm mại, không độc hại.

- Bộ gối tựa đầu ô tô – gối tựa lưng xe hơi cao su non. Được sản xuất với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với dáng người Á Đông.

- Kích thước: Gối 27*22*12cm (dài x rộng x cao); Tựa lưng: 46*40*12

tựa lưng ô tô

<< click mua ngay tựa lưng cao su non cho ô tô >>

- Phù hợp với kích cỡ của cổ vai và đầu. Các bác sẽ cảm thấy thật sự thư thái khi sử dụng.

- Gối tựa đầu cao su non được thiết kế phình ra ở giữa. Giúp nâng đỡ phần xương cổ của các bác nên giúp cổ không bị đau , mỏi.

tựa lưng ô tô

Với thiết kế nghiêng 75 độ tựa lưng ô tô ôm sát vào phần lưng giúp nâng đỡ lưng và cột sống

2. 05 tác dụng cần biết của Gối tựa đầu và tựa lưng cao su non trên ô tô :

Gối tựa đầu và tựa lưng ô tô được thiết kế để lắp đầy vào khoảng trống giữa phần tựa đầu và phần tựa lưng của ghế. Sau đây, Anihooky xin chia sẻ 04 tác dụng quan trọng của gối tựa lưng ô tô:

- Sự thoải mái của gối tựa lưng: Vòng eo, chân và cổ của tài xế sẽ mệt mỏi hơn khi lái xe trong thời gian dài, đặc biệt là thắt lưng! Vì chân và tay phải được mở rộng khi lái xe, hầu hết các hoạt động của cơ thể phụ thuộc vào sự hỗ trợ của thắt lưng.

Do đó, lái xe lâu dài và tư thế ngồi không đúng sẽ gây đau ở thắt lưng. Gối tựa lưng ô tô được thiết kế theo công thái học, chắc chắn và thoải mái, có thể giảm mệt mỏi tốt hơn, giảm đau nhức và cải thiện cảm giác thoải mái khi lái xe.

tựa lưng ô tô

tựa lưng cao su non trên ô tô tạo cảm giác thoải mái và êm ả cho người ngồi trên xe

- Chức năng bảo vệ sức khỏe của đệm thắt lưng xe: Thông thường ở những người lái xe trong thời gian dài, tỷ lệ mắc bệnh thoái hóa cột sống thắt lưng (căng cơ thắt lưng, thoát vị đĩa đệm thắt lưng, v.v.) cũng rất cao, và việc chọn một chiếc gối tựa đầu và tựa lưng ô tô tốt có thể khiến vòng eo luôn dựa vào Nó có thể bảo vệ đường cong S bình thường của cột sống con người. Những người ít vận động cần cẩn thận với các bệnh nghề nghiệp.

Xem thêm << để hết ngủ gật trên ô tô hãy áp dụng ngay những mẹo dưới đây >>

<< top 03 mẫu gối tựa đầu tựa lưng ô tô cao cấp >>

- Chức năng trang trí xe: Với màu sắc sang trọng, lịch lãm bộ gối tựa đầu và tựa lưng ô tô khiến cho chiếc xế yêu của các bác trông đẹp - thẩm mỹ và sang chảnh hơn rất nhiều. 

tựa lưng ô tô

- Ngoài công dụng phòng tránh đau mỏi cổ, vai gáy, ít ai biết rằng gối tựa đầu ô tô còn có một công dụng bất ngờ khác, đó là giảm thiểu chấn thương khi ô tô xảy ra va chạm, tai nạn. Khi ô tô xảy ra va chạm, xe thường lao về phía trước với mức gia tốc cực đại. Theo quán tính, người ngồi xe cũng lao về phía trước.

Với các va chạm, tai nạn nhẹ, người lái xe có thể bị những tổn thương như đau cổ, đau vai, nhức cổ, đau nhức bả vai, đau vùng thắt lưng, tê mỏi cánh tay… Va chạm nặng hơn có thể khiến tổn thương vùng đầu, gây chóng mặt, hoa mắt, ù tai; chấn thương sọ não, xuất huyết não…

Do đó, khi gối tựa lưng xe hơi có thể có 04 chức năng trên cùng một lúc, nó có thể bảo vệ thắt lưng hiệu quả, mang lại cảm giác lái thoải mái và có thể trang trí không gian nội thất xe. Đồng thời, nó có thể linh hoạt và thuận tiện để lắp đặt và sử dụng. Có thể khẳng định rằng một chiếc đệm tựa xe hơi như vậy thực sự rất tốt? Hữu ích? Điều này làm cho gối tựa lưng xe hơi ngày càng được coi trọng và ưa chuộng.

Với 04 tác dụng trên, thì Anihooky nghĩ rằng việc các bác trang bị cho mình bộ gối tựa lưng và tựa đầu trên xe ô tô là điều cần thiết, vừa mang lại nhiều lợi ích cho các bác tài mà vừa giúp chiếc xế yêu trong đẹp – sang chảnh hơn rất nhiều!


Tin tức liên quan

Bình luận