Top 03 tẩu sạc ô tô hot 2020 bạn nên sở hữu

21/09/2020 | 646 |

Với sự phát triển của nền kinh tế, kèm theo nhu cầu đi lại tăng cao việc mỗi gia đình có một chiếc ô tô là điều hiển nhiên. Việc sạc pin điện thoại trên ô tô là điều thường xuyên diễn ra, đặc biệt là với các tài xế chạy taxi, với việc sạc pin với một nguồn điện từ ô tô, nếu không có một đầu cắm truyền tải ổn định thì sẽ dẫn tới hư hỏng, chai pin điện thoại rất nhanh. Dưới đây Anihooky sẽ chia sẽ cho các bác những mẫu tẩu sạc ô tô hot 2020 mà các bác có thể sở hữu.

1. Tẩu Sạc ô tô 2 cổng USB Ravpower RP-VC007 40W ,Quick Charge 3.0

Tẩu sạc RAVPOWER RP-VC007 cho phép sạc 2 máy tính bảng hoặc 2 điện thoại thông minh cùng lúc với tốc độ sạc tối đa nhờ 2 cổng USB 3.0 cho đầu ra 40W mạnh mẽ. 2 cổng sạc Quick Charge 3.0 cho tốc độ sạc nhanh hơn cổng USB 2.0 10 lần.

tẩu sạc ô tô

Tẩu sạc ô tô 2 cổng có thiết kế nhẹ và nhỏ gọn, nhỏ hơn hầu hết các bộ sạc USB sạc nhanh Quick Charge 3.0 trên thị trường. Trải nghiệm sạc ổn định hơn và hiệu quả hơn ngay cả trên những con đường gập ghềnh nhờ các tiếp điểm mạch rộng hơn bằng thép không rỉ.

2. Tẩu sạc Huyndai Hy - 10 hoặc Tẩu sạc 3 socket HuynDai

Sản phẩm có chức năng ổn định điện áp giúp thiết bị an toàn

- Sạc nhanh Quick 3.0 với điện áp 3.1A lớn hiện nay.

- Sạc nguồn USB cho các loại điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay phim và máy chơi game mini cầm tay

tẩu sạc ô tô

click xem chi tiết sản phẩm tẩu sạc ô tô HuynDai tại đây nhé << https://bit.ly/2Ez8onZ >>

tham khảo : << cảnh báo 04 sai lầm khi sử dụng tẩu sạc ô tô >>

Loại tẩu sạc ô tô HuynDai được nhiều bác tài sử dụng vì độ an toàn cao

- Có thể dùng để sạc cho 3 thiết bị cùng một lúc

- Có đèn LED báo điện áp của ắc quy xe và dòng sạc thiết bị

- Cơ chế chống quá tải hiện đại

Pin đầu vào 12-24V là tiêu chuẩn trên tất cả các xe ô tô; tuy nhiên có những lúc nó có thể vượt quá tiêu chuẩn này. Khi nhấn công tắc đánh lửa hoặc khi xe tăng tốc, đầu vào có thể ở bất cứ đâu từ 8V đến cao nhất là 30V. Không có vấn đề gì, bộ sạc USB sẽ tự động điều chỉnh để bảo vệ thiết bị của các bác và sạc với tốc độ ổn định.

tẩu sạc ô tô

tẩu sạc ô tô 3 socket thiết kế 3 tẩu và 2 cổng usb tiện lợi cho việc sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Bộ sạc xe hơi đi kèm với một số phương pháp bảo vệ tích hợp để giữ thiết bị của các bác an toàn. Việc bảo vệ điện áp quá dòng, quá dòng điện và quá nhiệt bảo đảm rằng điện thoại di động và các yêu cầu về an toàn của thiết bị khác được bảo đảm.

3. Tẩu sạc ô tô Xiaomi Roidmi 3 giá rẻ.

Dù nằm ở phân khúc giá rẻ, tuy nhiên chiếc Xiaomi Roidmi 3 sẽ không làm các bác thất vọng 1 chút nào đâu. Phần vỏ được làm từ nhôm cao cấp nguyên khối. Xiaomi Roidmi 3 có hệ thống đèn led nhỏ quanh lỗi cắm USB để người dùng có thể cắm dễ dàng trong điều kiện trời tối.

tẩu sạc ô tô

Xiaomi Roidmi 3 có 2 cổng sạc USB 2,4 – 5v. Tẩu sạc được cùng lúc trên 2 thiết bị thoải mái.

Chiếc tẩu sạc của Xiaomi này chỉ có giá 180.000 – 200.000 tùy vào cửa hàng bán. Đây là dòng sạc ô tô rẻ nhưng cực kì bền.

Có 2 loại tẩu sạc ô tô, các bác cần chú ý để lựa chọn đó là:

  • Tẩu sạc đơn năng
  • Tẩu sạc đa năng

Tẩu sạc đơn năng là loại tẩu sạc chỉ có một chức năng duy nhất là dùng để sạc các thiết bị điện tử.

Tẩu sạc đa năng là loại tẩu sạc có thêm các chức năng khác ngoài việc sạc các thiết bị điện tử là : kết nối Bluetooth với điện thoại và ô tô để nghe nhạc, gọi điện; nghe nhạc qua bluetooth và thẻ nhớ, hiển thị nhiệt độ, nghe FM…

Qua bài viết này, hi vọng các bác sẽ có thêm lựa chọn cho mình về việc chọn mua tẩu sạc ô tô nhé. Nếu muốn tham khảo thêm thông tin tẩu sạc cho xe các bác có thể tham khảo trực tiếp tại website: anihooky.com nhé!

 


Tin tức liên quan

Bình luận