Top 03 mẫu gối tựa đầu tựa lưng ô tô cao cấp

16/09/2020 | 917 |

Dưới đây Anihooky sẽ chia sẻ đến các bác tài 03 mẫu tựa lưng ô tô cao cấp có thể lựa chọn trang trí cho chiếc xế yêu đồng thời mang đến sự thoải mái – giảm mệt mỏi khi sử dụng nhé!

1. Gối tựa đầu tựa lưng ô tô cao su non

Vỏ gối được làm từ chất liệu cotton thoáng mát và dễ chịu, lõi cao su non có khả năng đàn hồi trong tích tắc nên hoàn toàn không xẹp, lún trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, phần lõi cao su non với kết cấu mềm mại đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người dùng.

Thiết kế tinh tế, ôm sát theo dáng ngồi sẽ bảo vệ sống lưng, giảm tình trạng co cứng cổ và tê mỏi vai gáy. Thiết kế khóa gài phía sau giúp thao tác lắp tháo dễ dàng và nhanh chóng.

tựa lưng ô tô

--->>>đặt mua ngay mẫu tựa lưng cao su non tại Anihooky

Cũng có thể nói, đây là mẫu tựa lưng ô tô được ưa chuộng nhiều nhất vì tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả cao.

Xem thêm << 04 tác dụng quan trọng của tựa lưng ô tô >> 

<< Cảnh báo 04 sai lầm khi sử dụng tẩu sạc ô tô >>

video chất liệu gối tựa lưng cao su non trên ô tô

2. Gối massage tựa đầu  - tựa lưng ô tô

Với thiết kế thông minh và tiện lợi, gối tựa lưng mát xa trên ô tô giúp xua tan căng thẳng, giảm tải tình trạng mệt mỏi khi lái xe đường dài, ngồi làm việc lâu ngày.

Trong quá trình sử dụng, các quả cầu massage xoay đều sẽ cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất giữa các tế bào.

tựa lưng ô tô

Đây là mẫu tựa lưng ô tô đem lại giấc ngủ ngon, tinh thần sản khoái. Không chỉ mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho vùng vai gáy, gối mát xa còn được dùng để mát xa lưng, chân tay.

3. Tựa lưng hạt gỗ

Với kết cấu đan từ các hạt gỗ nhỏ lại với nhau nên tựa lưng ô tô hạt gỗ có tác dụng mát xa phần lưng, mông tạo cảm giác thoải mái chống nhức mỏi khi lái xe, khi nghỉ ngơi.

tựa lưng ô tô

Đặc biệt, đệm còn giúp tăng khả năng tuần hoàn máu cho người sử dụng chúng.

- Hạt gỗ nhỏ nên điểm tiếp xúc giữa phần lót ghế với cơ thể là nhỏ tạo cảm giác êm hơn khi ngồi. Và tựa lưng ô tô hạt gỗ giúp các bác công dụng không bị lạnh vào mùa đông, thoáng mát vào mùa hè.

- Thoáng nhiệt tốt, không nóng

- Hạn chế tối đa nguy cơ bị mỏi cổ đau lưng, tránh khỏi nguy cao cong vẹo cột sống, tạo cảm giác êm ái, Thoáng khí, massage nhẹ nhàng cho lưng khi đi đường dài và ngồi văn phòng

- Nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên có mùi hương dễ chịu cho người sử dụng.

*** Cách sử dụng tựa đầu – tựa lưng ô tô :

(1) Chìa khóa để ngăn ngừa chấn thương cột sống cổ trong các tai nạn va chạm từ phía sau là cho phép đầu và thân trên của người lái xe di chuyển hài hòa khi va chạm xảy ra.

Các thử nghiệm đã chỉ ra rằng khi tựa đầu ghế có đủ chiều cao và thân và đầu có thể tiếp xúc hiệu quả với ghế và tựa đầu, gia tốc do va chạm sẽ được truyền đến cơ thể thông qua lưng ghế và tựa đầu.

Và đầu có hiệu quả có thể làm giảm thiệt hại cho cột sống cổ trong khi va chạm. Nói cách khác, chúng ta nên cố gắng giữ cho toàn bộ cơ thể (bao gồm cả đầu) tiếp xúc hoàn toàn với ghế càng nhiều càng tốt.

(2) Khoảng cách giữa đầu và tựa đầu phải càng nhỏ càng tốt và không được vượt quá 4 cm, để tối đa hóa sự an toàn của cổ người lái xe.

(3) Tựa đầu phải được lắp đặt ít nhất song song với mép trên của tai hoặc khoảng 9 cm dưới đầu. Sau khi điều chỉnh tựa đầu, cần cố định chắc chắn để không bị rung.

(4) Nhiều mẫu xe không có tựa đầu ở giữa hàng ghế sau. Nếu ai đó thường ngồi ở giữa hàng ghế sau, nên cài đặt tựa đầu.

(5) Trong các vụ tai nạn va chạm xe cộ, phụ nữ có khả năng bị chấn thương ở đầu và cổ cao gấp 1,8 đến 2,2 lần so với nam giới. Do đó, phụ nữ nên chú ý hơn để điều chỉnh chiều cao của tựa đầu.

(6) Nếu thiết kế ghế ngồi của xe không đáp ứng nhu cầu thoải mái, các bác có thể thêm một chiếc gối hoặc những thứ tương tự để hỗ trợ tựa đầu của ghế xe.

 


Tin tức liên quan

Bình luận