Thay pin cho cảm biến áp suất lốp

17/08/2022 | 541 |

Cảm biến áp suất lốp xe ô tô là một thiết bị quan trọng và không thể nào thiếu để giúp bạn có một hành trình di chuyển an toàn nhất. Vậy giá và cách thay pin như thế nào? cùng xem ngay!

Thay pin là việc tất yếu. Chúng ta không thể kéo dây nguồn cho nó vì nó nằm ở bánh xe (phần chuyển động). Do đó nó luôn phải sử dụng pin. Và tất nhiên, phải sử dụng những loại pin tốt nhất để ít phải thay pin cho nó.

Thay pin cảm biến áp suất lốp van trong:

Tuổi thọ đối với pin van trong khoảng 4-5 năm, sau đó cần phải thay mới.

Để thay pin cảm biến van gắn trong, như đã nói ở phần giới thiệu cảm biến loại này. Chúng ta phải ra thợ lốp để yêu cầu họ ra vào lốp, thay pin.

thay pin cảm biến áp suất lốp

Quy trình thực hiện phải chuẩn xác để tránh làm hư hại đến van cảm biến.

Cũng như độ chính xác cân bằng lốp sau khi lắp lại (vào lốp). Để thay pin, thợ đã biết có cảm biến bên trong. Nhưng nếu là vá lốp, để chắc chắn, nên nhắc thợ cẩn thận vì có van TPMS bên trong.

Thay pin cảm biến áp suất lốp van ngoài:

Với loại cảm biến van ngoài, pin thường chỉ được 2 năm. 

Trước tiên hãy tìm mua đúng loại pin của cảm biến. Việc thay pin khá đơn giản. Tuy nhiên phải sử dụng cờ lê chuyên dụng đi kèm hộp sản phẩm.

Để thay pin cảm biến áp suất lốp có thể hỏi trực tiếp kỹ thuật. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có thể khác nhau. 

Giá cảm biến áp suất lốp trên thị trường:

- Cảm biến Fobo được sản xuất tại Malaysia, có hình thức từ vỏ ngoài đến sản phẩm đều vô cùng đẹp. Sản phẩm phù hợp với mọi điều kiện thời tiết.

Việc lắp đặt bộ cảm biến lốp xe này vô cùng đơn giản, giá cảm biến áp suất lốp Fobo đang được bán ra trên thị trường hiện nay là khoảng 2,9 triệu VNĐ.

- Giá cảm biến áp suất Xiaomi: Cảm biến áp suất lốp Xiaomi 70mai với 4 van cảm biến để gắn vào 4 đầu van lốp xe hơi, 1 màn hình hiển thị, 1 cáp sạc, 1 sách hướng dẫn lắp đặt mà sử dụng. Giá cảm biến áp suất lốp Xiaomi chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng.

thay pin cảm biến áp suất lốp

cảm biến xe xiaomi

- Giá Bộ cảm biến áp suất lốp Papago có nhiều những tính năng và ưu điểm nổi bật khiến cho khách hàng không thể nào ngó lơ khi nhắc đến. Tùy thuộc vào dòng cảm biến mà sẽ có giá thành khác nhau, tuy nhiên giá cảm biến áp suất lốp Papago giao động từ 700 nghìn đồng đến khoảng hơn 1 triệu đồng.

Quả thật cảm biến áp suất lốp xe ô tô là một thiết bị quan trọng và không thể nào thiếu để giúp các bác có một hành trình di chuyển an toàn nhất.

thay pin cảm biến áp suất lốp

Có thể sử dụng loại cảm biến áp tpms sử dụng năng lượng mặt trời cho tiện

Trên thị trường hiện nay có nhiều công ty và cửa hàng cung cấp các bộ sản phẩm cảm biến áp suất lốp khác nhau, tuy nhiên để mua giá cảm biến áp suất lốp ô tô rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất quý khách hãy liên hệ ngay Liên phương để được hỗ trợ.

Xem thêm << nên mua nước rửa kính ô tô ở đâu >>


Tin tức liên quan

Bình luận