Các yêu cầu kỹ thuật đối với nước rửa kính xe ô tô

28/07/2022 | 258 |

Nước rửa kính xe ô tô không chỉ có tác dụng như nước rửa thông thường nhằm rửa trôi bụi bẩn trên bề mặt kính chắn gió (kính lái hoặc kính hậu ô tô) khi cần thiết mà còn liên quan đến hệ thống máy trên xe.

Nước rửa kính xe ô tô là một công cụ không thể thiếu khi di chuyển, giúp làm sạch và hạn chế trầy xước cho kính xe, việc không đổ nước rửa kính cho xe hoặc nước rửa kính không tốt sẽ làm kính chắn gió sẽ gặp nguy cơ dễ bị trầy xước.

nước rửa kính xe ô tô

nước rửa kính xe ô tô zozo wax

Vì thế, cách sử dụng của mỗi người cũng có những thói quen khác nhau, có người thì chỉ cần đổ nước máy, có người cẩn thận hơn pha lẫn nước sạch với một tỷ lệ nhất định, những người có kinh nghiệm và hiểu hơn chút nữa thì sử dụng nước rửa kính ô tô chuyên nghiệp.

Về nước rửa kính ô tô chuyên nghiệp cũng có rất nhiều loại với những ưu, nhược điểm khác nhau. Mỗi người điều có cách pha và kinh nghiệm của riêng mình dành để rửa kính ô tô.

Các yêu cầu kỹ thuật đối với nước rửa kính xe ô tô

Trong quá trình chọn lựa nước rửa kính, hãy lưu ý đến các yêu cầu kỹ thuật dưới đây:

- Độ nhớt của nước: Để giúp cho lưỡi cao su có thể thoải mái trượt trên kính thì nước rửa kính phải có độ nhớt nhất định. Bên cạnh đó còn giúp quá trình lau kính bớt ồn và nước rửa không bị bắn mạnh dù xe chạy ở tốc độ lớn.

nước rửa kính xe ô tô

nước rửa kính xe ô tô zozo wax được rất nhiều anh em khách hàng anihooky tin dùng

- Khả năng tẩy rửa: Đạt hiệu quả cao, đặc biệt là có thể tẩy cả những chất bám khó chịu như nhựa cây, dầu mờ, xác côn trùng,..

- An toàn khi sử dụng: Nước rửa kính không chứa muối, axit nhẹ là 2 trong những chất gây ăn mòn kim loại. Đảm bảo rằng loại dung dịch này không gây độc hại cho da người sử dụng và không ăn mòn cao su trên gạt cần.

- Đã được khử trùng và giữ được độ lỏng: Để tránh hậu quả vòi phun bị tắc và không thể vệ sinh được, bởi vì nó sẽ dễ dàng tạo lớp rêu đóng trên bề mặt kính nếu trong nước có bào tử rêu hay thậm chí đóng rêu ngay trong vòi phun và bình chứa nước.

- Độ tinh khiết: Tránh hiện tượng tạo thành màng keo hoặc kết tủa do chứa ion khoáng trên bề mặt kính. Đặc biệt nước có độ bay hơi thấp.

Vì vậy, nếu các bác cẩn thận có thể tham khảo những yêu cầu kỹ thuật của nước rửa kính xe ô tô nhé!
 


Tin tức liên quan

Bình luận