GIÁ BƠM LỐP Ô TÔ TOYOTA LÀ BAO NHIÊU? MUA Ở ĐÂU?

05/01/2023 | 336 |

Bơm lốp ô tô toyota giá tốt mua ở đâu? có chế độ bảo hành và chính sách riêng cho người mua không? Mua nhanh nhất ở đâu? xem ngay địa chỉ nhé. Liên hệ : 0798 563 579 

Dòng bơm lốp ô tô Toyota tích hợp nhiều tính năng trên một sản phẩm với nhiều ưu điểm như kiểm tra áp suất lốp xe, giải pháp dự phòng khi lưu thông trên đường mà lốp xe bị xì hơi và quan trọng là độ bền của sản phẩm khá cao.

mua bơm lốp ô tô toyota

Đồng hồ hiển thị thông số áp suất lốp khi bơm, dễ dàng quan sát và kiểm soát chỉ số áp suất lốp trong quá trình bơm lốp.

mua bơm lốp ô tô toyota

bơm lốp ô tô toyota được thiết kế động cơ mạnh mẻ

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, 1 đổi 1 khi  các bác mua sử dụng nên an tâm về độ ổn định cũng như chất lượng so với các dòng sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường.

Giá bơm lốp ô tô TOYOTA

Tìm mua bơm ô tô Toyota chính hãng ở đâu?. Các bác có thể đến một số trung tâm bán hàng hoặc tìm kiếm mua trên một số trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,..sẽ thấy một số người dùng đăng bán.Tuy nhiên , giá cả đa dạng, thị trường cạnh tranh, nên các bác cần lựa chọn nơi uy tín để mua.

Anihooky tại 268 Phan Văn Hớn Tân Thới Nhất Quận 12 tphcm, chuyên cung cấp – phân phối dòng bơm lốp ô tô toyota. 

Quý khách có thể đến tận cửa hàng để trải nghiệm, xem hàng, đặc biệt mỗi sản phẩm bán ra Anihooky đều có chế độ bảo hành riêng nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng.

Liên hệ mua hàng qua hotline: 0798 563 579 - 0909 907 588

Lưu ý trước khi sử dụng bơm lốp ô tô Toyota.

Bơm lốp Toyota chỉ sử dụng duy nhất dòng điện 12V. Hãy chắc chắn rằng hệ thống tẩu cắm 12V trên xe của các bác phải hoàn toàn sạch, nếu ổ cắm 12V bị bẩn sẽ làm cho bơm và dây cắm điện quá nóng sẽ dễ dẫn đến bị chập và cháy bơm. Rút dây cắm điện khi không sử dụng bơm lốp.

mua bơm lốp ô tô toyota

Bơm lốp điện tử Toyota được thiết kế để bơm lốp ô tô, xe đạp, xe máy, ATV và các thiết bị thể thao như bóng đá, bóng bay, đệm hơi, phao bơi và những vật dụng có thể bơm phồng khác. Không sử dụng cho bất cứ mục đích nào khác ngoài bơm hơi.

Khi vận hành thì bơm thì không được vận hành quá 10 phút/lần. Để bơm nguội tối thiểu 10 phút trước khi sử dụng lại

Tắt bơm điện ở chế độ "OFF" sau khi sử dụng

Để xa tầm tay của trẻ em

Không được rời khỏi bơm khi bơm đang hoạt động

Không bơm lốp đến mức quá căng, chỉ bơm theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Tuyệt đối không vận hành bơm tại khu vực gần vật/chất lỏng và khu vực ẩm ướt.
Chỉ vận hành bơm khi xe đã khởi động động cơ và với những phụ kiện đi kèm bơm.

Xem thêm << top 04 lợi ích khi sử dụng bơm lốp ô tô toyota >>

<< nên lắp cảm biến áp suất lốp trong hay ngoài >> 


Tin tức liên quan

Bình luận