Bỏ sỉ Chổi gạt mưa xe ô tô trên toàn quốc với mức giá cạnh tranh tốt nhất

23/07/2022 | 260 |

Chổi gạt mưa xe ô tô là bộ phận gạt mưa không thể thiếu trên xe, dù nhỏ bé nhưng tầm quan trọng vô cùng lớn. Phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc cho các gara đại lý với mức chiết khấu tốt nhất. Liên hệ : 0798 563 579 - 0909 907 588

Chổi gạt mưa xe ô tô Anihooky tuy chỉ là bộ phận nhỏ bé trên xe nhưng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Với các chức năng mà không thể bỏ qua như: làm sạch kính chắn gió trước, gạt sạch nước mưa khi đi trời mưa, ngăn ngừa được các vụ tai nạn thương tâm do kính chắn gió bị mờ.

Thông tin sản phẩm chổi gạt mưa ô tô Anihooky :

Gạt mưa không xương Anihooky được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, công nghệ thanh gạt nước đang chuyển sang khuôn mẫu không sử dụng giá đỡ.

Chổi gạt mưa xe ô tô

Chổi gạt mưa xe ô tô Anihooky

Kỹ thuật không giá đỡ này cho phép bám sát độ cong của kính gió của các kiểu xe hiện đại, mang lại hiệu quả gạt quét vượt trội so với các kiểu lưỡi gạt cổ điển.

Với chất liệu chống mài mòn cao, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, tuổi thọ cao giúp các bác nhìn thấy rõ ràng và lái xe an toàn trong mọi điều kiện thời tiết.

Chổi gạt mưa xe ô tô

Cần gạt gắn liền cân bằng với bề mặt kính, có chức năng chải hoàn chỉnh, không để lại dấu nước.

Lựa chọn gạt mưa phù hợp với thông số kỹ thuật của xe còn giúp cho các bộ phận phụ tùng liên quan khác vận hành ổn định và kéo dài tuổi thọ hơn như mô tơ gạt mưa , kính chống gió, tay gạt (cần gạt), cảm biến kích hoạt gạt mưa tự động.

Có nhiều kích thước theo xe từ 35cm đến 65 cm, các bác nên đo chính xác kích thước gạt mưa cũ rồi đặt hàng.

Cách thay lắp gạt mưa không xương rất đơn giản, dễ thao tác.

Áp dụng được hầu hết các dòng xe Nhật Hàn hiện nay trên thị trường (TRỪ FORD FOCUS VÀ CÁC DÒNG XE CHÂU ÂU NHƯ BMW, AUDI, MERCEDES-BENZ)

Chổi gạt mưa xe ô tô

tuyển đối tác phân phối chổi gạt mưa xe ô tô Anihooky

Kích thước gạt mưa Anihooky: Full đủ tất cả các kích thước cho các dòng xe từ 14 inch đến 26 inch

  • 14" - 350 mm
  • 16” - 400mm
  • 18” - 450mm
  • 20” - 500mm
  • 22” - 550mm
  • 24” - 600mm
  • 26” - 650mm

Với tính chất và đặc điểm ưu việt đó, mà Anihooky tự tin mang đến cho các bác một sản phẩm chất lượng.

Chổi gạt mưa xe ô tô

Chổi gạt mưa sillicon Anihooy với tính năng gạt êm - sạch - không kêu

Và chúng tôi không ngừng tìm kiếm đối tác gara, đại lý - cửa hàng trên toàn quốc để mang sản phẩm chổi gạt mưa ô tô Anihooky phân phối ra thị trường, mang đến tay người tiêu dùng với sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay chúng tôi, nếu quý khách hàng đang muốn nhập số lượng nhiều với mức giá tốt nhất, hàng hóa chất lượng nhất.

CHI TIẾT HỖ TRỢ 0798 563 579 – 0909 907 588 hoặc website: anihooky.com


Tin tức liên quan

Bình luận