Top 05 loại cảm biến áp suất lốp tốt nhất

17/08/2022 | 288 |

Nếu bạn đang băn khoăn không biết loại cảm biến áp suất lốp nào tốt? loại nào gắn sẽ phù hợp với xe của mình cũng như đáp ứng được nhu cầu của mình thì hãy xem ngay bài viết này nhé!

Với sự phát triển của nền công nghệ hiện đại như ngày nay thì bộ cảm biến áp suất lốp ô tô đã không còn xa lạ với mỗi chủ xe, không chỉ ở những dòng xe sang trọng mới được trang bị thiết bị an toàn này mà đến những dòng xe tầm trung, nếu các chủ xe muốn vẫn có thể trang bị cho chiếc xế yêu của mình một cách đơn giản. Dưới đây là top 05 loại cảm biến khá phổ biến có thể tham khảo.

1. Cảm biến TPMS chính hãng:

Màn hình điện tử thông báo nhiệt độ và áp suất lốp tự động, có cảnh báo bằng âm thanh khi áp suất lốp quá thấp hay nhiệt độ lốp quá cao. Kích thước màn hình vừa phải đặt trên taplo gọn gàng, mọi sự thay đổi nhỏ của áp suất lốp cũng được thể hiện, giúp lái xe phát hiện sớm mọi tình huống đặc biệt là khi đang lái trên cao tốc.

các loại cảm biến áp suất lốp

Van chống nước theo chuẩn IP68 nên cực bền bất chấp mọi hoàn cảnh. Màn hình được cung cấp điện bởi pin năng lượng mặt trời kép siêu bền, dùng chip thế hệ mới nhận đo áp suất lốp từ 4 van KHÔNG DÂY nên việc lắp đặt là hoàn toàn đơn giản có thể tự lắp tại nhà. Đặc điểm nổi bật của bộ cảnh báo áp suất lốp cao cấp TPMS:

  • Nhiệt độ làm việc: -20°C+80°C.
  • Chạy bằng năng lượng mặt trời hoặc tẩu sạc ô tô.
  • Điện áp làm việc : 3,7 5V.
  • Độ chính xác: ±1.5PSI (±0.1bar). Độ chính xác nhiệt độ: ±2°C. Phạm vi kiểm tra áp suất: 0-116psi (0-8bar).
  • Hiển thị đa màu sắc LCD Dùng năng lượng mặt trời và sạc dự phòng.
  • Hiển thị 2 thông số đó là áp suất lốp và nhiệt độ lên màn hình LCD.

2. Cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe

Thương hiệu ICAR Ellisafe là thương hiệu mạnh về cảm biến nói chung, và cảm biến áp suất lốp nói riêng. ICAR nổi tiếng nhất với 2 mẫu: Cảm biến áp suất lốp i3 hiển thị màn hình ODO và điện thoại, và mẫu màn hình đặt taplo TN405. Trong nhóm cảm biến áp suất lốp android, ICAR cũng rất mạnh khi trình làng mẫu ICAR Ellisafe ADI4/ADI5.

các loại cảm biến áp suất lốp

cảm biến áp suất lốp ICAR Ellisafe

3. Cảm biến Fobo tire

Cũng như các bộ cảm biến khác, FOBO TIRE gồm màn hiển thị và 4 cảm biến gắn ngoài. Về tính năng cũng bao gồm hiển thị nhiệt độ, áp suất. Fobo được biết đến với ba dòng sản phẩm Fobo Tyre Plus, Fobo Ultra và Fobo Xtra. 

các loại cảm biến áp suất lốp

Cảm biến áp suất lốp Fobo tire

4. Cảm biến áp suất lốp Steelmate

Bao gồm loại cảm biến hiển thị trên màn hình riêng, hoặc trên màn dvd của xe.

Steelmate cũng được ưa chuộng với 4 dòng sản phẩm là Steelmate TP-S3I, TP-76B, E3, T606. Thương hiệu này cũng được đánh giá tốt.

5. Cảm biến áp suất lốp Xiaomi Trung Quốc

Có mẫu Xiaomi 70mai pro có một phân khúc không nhỏ tại thị trường VN.

Xiaomi có ưu thế là rẻ tiền, nhưng chỉ có loại van gắn ngoài.

Lý do lựa chọn Anihooky là điểm đến khi mua hàng vì: Sản phẩm được bán ra cam kết như quảng cáo, nói đúng xuất xứ chức năng của sản phẩm TRÁNH tình trạng không đúng như cam kết làm cho người mua cảm thấy khó chịu. Không chạy theo sản phẩm giá rẻ mà chú trọng tới sản phẩm tốt phục vụ khách hàng.

Liên hệ ngay : 0798 563 579 - 0909 907 588 để được tư vấn tốt nhất.
 


Tin tức liên quan

Bình luận